Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN GÒ VẤP | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN GÒ VẤP

RÈM SPA QUẬN GÒ VẤP | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN GÒ VẤP

Mã sản phẩm: RSP18

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN GÒ VẤP - RÈM SPA QUẬN GÒ VẤP | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Ngày nay, các trung tâm làm đẹp đều có xu hướng chọn những loại rèm ngăn giường spa để trang trí không gian thêm lung linh, xinh xắn. Rèm spa góp phần thể hiện nên phong cách riêng cho căn phòng mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác riêng tư, thoải mái và dễ chịu nhất khi bước vào spa.

Rèm voan, rèm vải thường dùng cho rèm spa ngăn phòng hay rèm ngăn giường phòng ngủ: vừa có chức năng ngăn phòng, vừa trang trí tô điểm cho không gian nhẹ nhàng, thoáng mát, tạo không gian riêng tư, thư giãn thoải mái hơn.

Rèm voan trắng với các dịch vụ spa cần không gian mở, thoáng thì rèm vải voan trắng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất vì mẫu này có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát không mang cảm giác nặng nề làm tối không gian.

Với xu hướng ngày phát triển, theo đó nhu cầu thư giãn, làm đẹp ngày nhiều hơn. Sự bùng nổ những spa, trung tâm thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Công việc trang trí và thiết kế rèm ngăn phòng được quan tâm, trú trọng. Thường dùng voan 1 màu hay có họa tiết nhẹ trắng, kem hay nhiều màu cơ bản, chất liệu rũ, nhẹ tạo nên sản phẩm rèm ngăn spa đẹp, sang trọng,...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn