Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN TÂN PHÚ | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN TÂN PHÚ

RÈM SPA QUẬN TÂN PHÚ | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN TÂN PHÚ

Mã sản phẩm: RSP21

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN TÂN PHÚ - RÈM SPA QUẬN TÂN PHÚ | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Spa là nơi con người tìm đến để làm đẹp, thư giãn, Chính vì thế mà Chủ spa thường mong muốn tìm cho mình những bộ rèm chất lượng, đúng phong cách spa để tạo ấn tượng cũng như phong cách rất riêng để lưu lại ấn tượng tới mỗi khách hàng.

Với chất liệu vải voan thì đây là chất loại vải được sử dụng nhiều nhất và thịnh hành nhất ở hầu hết các spa. Bởi sự xuyên thấu mờ mờ ảo ảo,sự nhẹ nhàng êm ái của rèm,làm cho khách như đang được hưởng thụ ở thiên đàng vậy. Do đó vải voan cũng là một lựa chọn cho spa để làm rèm ngăn giường, rèm trang trí cho cả căn phòng.

Vải voan được biết tới là lọa vải mang đến sự nhẹ nhàng, thanh cao, Rất thích hợp trong không gian phòng spa. Bên cạnh đó vải voan còn mang đế ngăn cách giữa các phòng trong spa. Ưu điểm của vải voan là rất dẽ vệ sinh. Khi được chọn làm rèm cửa thì, Khi được dùng làm rèm spa thì nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Rèm ngăn giường spa không chỉ để ngăn riêng tư không gian mà còn giúp các khách hàng của spa yên tâm và cảm giác thoải mái hơn khi đến đây làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn