Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA

RÈM SPA | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA

Mã sản phẩm: RSP01

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA - RÈM SPA | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm là một vật dụng thường thấy trong các spa. Rèm giúp cho spa đẹp hơn, tạo không gian riêng tư cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn. Ngoài ra chúng còn có công dụng trang trí cho không gian. Sử dụng rèm phù hợp sẽ tạo cho căn phòng sự ấm cúng và thư giãn để khách hàng tận hưởng các dịch vụ tại spa của bạn.

Rèm spa bằng các chất liệu như vải lụa, voan… mang lại cảm giác mềm mại, ấm áp. Họa tiết đẹp mắt, màu sắc hài hòa của rèm tạo giúp spa toát lên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra rèm spa còn có khả năng chống nắng bởi độ phản quang cao giúp cho không gian mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức..

Rèm vải voan xứng đáng là mẫu rèm đứng đầu danh sách vì loại rèm này luôn đem lại cảm giác mềm mại và thanh thoát khi sử dụng. Bạn có thể chọn lựa màu rèm voan trắng hoặc hoa văn nhẹ nhàng khi thiết kế rèm spa để ngăn cách mỗi giường. Sự tinh tế của voan sẽ làm cho không gian trở nên thoáng mát đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, rèm voan khá dễ dàng trong việc giặt giũ, vệ sinh.

Rèm vải lụa với thiết kế thanh nhôm trượt sẽ tạo thành những sóng vảimềm mại, ấm áp. Màu sắc rèm vải spa luôn được thiết kế để bảo đảm sự hài hòa và vẻ sang trọng cho không gian. Bạn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc sao cho thích hợp nhất với không gian spa của mình. Tương tự như rèm voan, rèm vải spa cũng có tác dụng làm vách ngăn mang tới sự thoải mái cho khách hàng. Đối với những không gian nhỏ không dùng vách ngăn thì có thể chọn treo rèm vải để tăng sự kín đáo và tạo sự chuyên nghiệp hơn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn