Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA TP HỒ CHÍ MINH | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA TP HỒ CHÍ MINH

RÈM SPA TP HỒ CHÍ MINH | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA TP HỒ CHÍ MINH

Mã sản phẩm: RSP27

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA TP HỒ CHÍ MINH - RÈM SPA TP HỒ CHÍ MINH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, chính vì vậy, nhu cầu lui tới các spa để chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi cũng tăng theo. Ngoài trình độ chuyên môn tốt, một yếu tố quan trọng khác giúp thu hút và giữ chân khách hàng chính là thiết kế không gian của các spa. Một bộ rèm đẹp là yếu tố không thể thiếu trong các spa với nhiều công năng khác nhau.

RÈM SPA là một món nội thất không thể thiếu thiết kế spa, một bộ rèm hiện đại, phù hợp với phong cách của spa có thể giúp không gian của các spa trông sang trọng hơn gấp nhiều lần. Sự tỉ mỉ trong chăm chút không gian spa cũng thể hiện phần nào sự chuyên nghiệp của một spa trong cách chăm sóc khách hàng.

Khách hàng tới spa mục đích là để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày, những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Bởi vậy, việc thiết kế một không gian thư giãn dễ chịu cho spa là một trong những điều kiện tiên quyết để thu hút và giữ chân khách hàng.

Để tối ưu không gian, các spa thường đặt nhiều giường đơn trong cùng một phòng. Lúc này, rèm sẽ phát huy chức năng ngăn phòng để tạo ra không gian riêng tư, kín đáo cho các khách hàng. 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn