Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA TP THỦ ĐỨC | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA TP THỦ ĐỨC

RÈM SPA TP THỦ ĐỨC | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA TP THỦ ĐỨC

Mã sản phẩm: RSP15

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA TP THỦ ĐỨC - RÈM SPA TP THỦ ĐỨC | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cửa spa là một trong những sản phẩm thiết yếu cần có. Chúng giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng và mang đến sự riêng tư cần thiết cho mỗi khách hàng. Ngoài tác dụng cản tầm nhìn, mẫu rèm này còn được dùng để trang trí cho spa. Mỗi giường được ngăn cách bởi tấm rèm êm ái và mềm mại giúp không gian trở nên thanh thoát hơn.

Các mẫu rèm spa rẻ đẹp tại TpHCM bao gồm rèm vải, rèm voan trắng, rèm voan thêu tay, rèm dây kim loại. Dưới đây là 3 kiểu rèm spa giá rẻ, đẹp có tỷ lệ sử dụng cao nhất tại trung tâm spa, thẩm mỹ viện.

Rèm cửa trong không gian này có thể kể đến rèm vải gấm hoặc rèm vải bố, có thể cản từ 80% đến 100% ánh sáng mặt trời. Chúng ta có thể chọn loại vải không cần chống nắng quá nhiều, khoảng 80%. Trong mỗi phòng spa có thể có cửa sổ hoặc cửa ra vào, vì vậy rèm vải chống nắng 100% nên là mẫu rèm để lắp các cửa này.

Có rất nhiều kiểu rèm voan trắng cho chúng ta lựa chọn để trang trí cho ga trải giường. Những loại rèm spa voan đa dạng từ những gam màu trơn cho đến họa tiết kẻ sọc hay hoa văn cổ điển. Đối với những trung tâm thẩm mỹ yêu cầu không gian thoáng đãng thì rèm vải voan trắng tinh cũng là một lựa chọn tốt. Kiểu rèm spa giá rẻ đẹp này mang vẻ đẹp tao nhã nhìn xuyên thấu. Hoa văn rèm spa cổ điển. Những tấm rèm hoa văn này đã cản tầm nhìn tốt.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn