Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN 1 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 1

GIẶT RÈM CỬA QUẬN 1 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 1

Mã sản phẩm: RAB396

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN 1 - GIẶT RÈM CỬA QUẬN 1. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC được thành lập trên nền tảng tâm huyết, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, kỹ sư giàu tri thức, kinh nghiệm thực tiễn, năng động và nhiệt huyết. RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho các khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

Hiện nay, tất cả các tòa nhà, hộ gia đình hầu như đều sử dụng rèm cửa để chắn sáng, tạo thẩm mỹ cho căn phòng, mà không phải ai cũng có thời gian và nhân lực để giặt khi rèm bẩn, hay đến thời gian vệ sinh, bởi vậy nhu cầu thuê dịch vụ giặt rèm ngày càng cao. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, dịch vụ giặt màn cửa của RÈM CỬA HẠNH PHÚC đặc biệt chú trọng về chất lượng của dịch vụ, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong từng dịch vụ cung cấp cho mỗi khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên trên 100 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả. Điều này, đã giúp công ty RÈM CỬA HẠNH PHÚC trở thành một nhà cung cấp dịch vụ giặt rèm chuyên nghiệp tại TpHCM.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn