Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN 4 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 4

GIẶT RÈM CỬA QUẬN 4 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 4

Mã sản phẩm: RAB399

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN 4 - GIẶT RÈM CỬA QUẬN 4. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cửa là vật trang trí nội thất và để che nắng, giảm tiếng ồn bên ngoài vì vậy sau một thời gian sử dụng rèm cửa sẽ bám rất nhiều bụi bẩn mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Vì vậy, RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn khuyến cáo nên giặt rèm định kỳ từ 3-6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Với quy trình chọn lọc và đào tạo nhân viên theo nguyên tắc “Kỹ lưỡng – Nhiệt tình – Trách nhiệm” và không ngừng đổi mới Quy cách làm việc hiệu quả,… RÈM CỬA HẠNH PHÚC ngày càng được các khách hàng biết đến và tin dùng, đặc biệt là dịch vụ giặt rèm cửa của công ty đang không ngừng thu hút khách hàng.

Màn, rèm cửa là đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, tòa nhà. Nhưng cũng bởi vật liệu của chúng là các loại vải nên rất dễ bẩn, hút bụi, nấm mốc,… điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như thẩm mỹ của mỗi ngôi nhà. Để khắc phục các yếu tố trên và giữ cho màn – rèm cửa luôn trong tình trạng sạch sẽ, tươi mới, người sử dụng cần phải thường xuyên giặt chúng. Tuy nhiên, việc giặt màn – rèm cửa khá khó khăn và mất thời gian, không đạt hiệu quả cao vì phương pháp giặt không phù hợp.

Là nhà cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, công ty RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp giải pháp giặt màn – rèm cửa tối ưu nhất, mỗi khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi công ty áp dụng phương pháp làm sạch phù hợp với từng loại chất liệu.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn