Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN 9 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 9

GIẶT RÈM CỬA QUẬN 9 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 9

Mã sản phẩm: RAB404

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN 9 - GIẶT RÈM CỬA QUẬN 9. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là nhà cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa, giặt màn chuyên nghiệp và uy tín, công ty RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn tìm ra giải pháp giặt rèm tối ưu nhất cho bạn. Đến với dịch vụ giặt rèm cửa tại TpHCM, giặt màn cửa chuyên nghiệp của RÈM CỬA HẠNH PHÚC, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ là tối ưu nhất.

Công ty cam kết mang lại chất lượng cao nhất cho khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty luôn chú trọng vào việc ghi nhận đóng góp của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm, RÈM CỬA HẠNH PHÚC mang đến dịch vụ chất lượng cao. Tại đây, bạn có thể bắt gặp nhiều loại rèm cửa khác nhau và chúng đều được xử lý sạch sẽ. Công ty nhận giặt mọi loại rèm, cam kết sạch sẽ và thơm lâu. Quy trình giặt rất bài bản từ phân loại rèm đến phân loại vải rèm và chọn nước giặt,… Các loại máy móc chuyên dụng để giặt rèm và hóa chất an toàn cho da. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng sẽ được nghiệm thu và đánh giá trước khi thanh toán.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn