Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN BÌNH THẠNH | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN BÌNH THẠNH

RÈM SPA QUẬN BÌNH THẠNH | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN BÌNH THẠNH

Mã sản phẩm: RSP17

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN BÌNH THẠNH - RÈM SPA QUẬN BÌNH THẠNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa bằng vải voan: Là những mẫu rèm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, thanh thoát. Mẫu rèm voan ngăn cách giường thường được chọn tone màu trắng, màu sữa tạo cảm giác bay bổng. Sự kết hợp đó làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng khí.

Rèm spa bằng vải ( rèm vải): Là mẫu rèm được làm từ vải thô, chủ yếu được các chủ spa lựa chọn màu trắng và màu vàng. Màu trắng thì sẽ giúp không gian thêm tươi sáng, nhã nhặn. còn màu vàng sẽ làm cho không gian trở nên huyền ảo, với ánh đèn tạo không gian lãng mạn mà ấm cúng.

Rèm vải voan là mẫu rèm mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, mẫu voan cách giường có thể làm bằng màu trắng hoặc hoa văn nhẹ nhàng. Sự kết hợp mềm mại của vải voan làm cho căn phòng trở nên thoáng khí hơn rất nhiều. Cùng với đó, rèm vải voan có thể dễ dàng vệ sinh, kéo gọn và đang là nhu cầu thịnh hành trong thi công rèm trang trí spa.

Về màu sắc của rèm trang trí spa thì chúng ta nên chọn những màu có tông nhạt, nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mẻ bình yên khi nhìn vào. Hay bạn có thể chọn màu theo phong thủy phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Nhưng các bạn nên tránh những tông màu đậm, sẫm màu sẽ tạo cảm giác bí bách, u ám cho cả không gian spa. Sử dụng vải voan có tông màu trắng và kết hợp với đèn trần là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà các bạn cần lưu ý.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn