Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC CƯ JÚT ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC CƯ JÚT ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC CƯ JÚT ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC CƯ JÚT ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT05

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC CƯ JÚT ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC CƯ JÚT ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Như các bạn đã biết, mành tre (rèm tre) được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Công dụng chính của loại rèm này là che nắng, che mưa. Một số mẫu được sử dụng để trang trí. Được làm từ vật liệu tự nhiên nên mành tre trúc an toàn với sức khỏe con người, thân thiện môi trường.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, rất nhiều loại rèm chất liệu hiện đại đã ra đời. Tuy nhiên, mành tre, mành trúc vẫn có được chỗ đứng trên thị trường nhờ tác dụng che nắng, che mưa hiệu quả và phù hợp với phong cách thiết kế đồng quê. Mành tre, rèm che gợi nhớ đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Mành tăm tre (mành sáo tăm tre) là mẫu rèm có tính ứng dụng cao, được sử dụng để che nắng trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau như: ban công, hiên nhà, cửa sổ, vách ngăn làm từ kính,…

Mành tre tăm được làm từ chất liệu tự nhiên không truyền nhiệt nên có khả năng che nắng rất hiệu quả. Nhờ vậy không gian phía sau mành luôn được mát mẻ và tạo được cảm giác gần gũi thiên nhiên. Các nan tăm tre được liên kết với nhau bằng loại dây dù đặc biệt. Dây này có màu sắc tự nhiên, bền, không bị sét gỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho rèm và an toàn cho trẻ nhỏ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn