Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC ĐẮK GLONG ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK GLONG ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC ĐẮK GLONG ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK GLONG ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT12

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK GLONG ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC ĐẮK GLONG ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Với những nét đẹp mộc mạc, giản dị, tự nhiên của mình, rèm tre trúc che nắng có khả năng mang lại một diện mạo mới, một vẻ đẹp mới cho những không gian, những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Nó vừa thổi hồn vào không gian mới vừa lưu giữ lại những giá trị truyền thống cốt lõi của dân tộc.

Mành sáo trúc này với các nan trúc tự nhiên các nan được che ra thành nan 1cm và dây đan cách nhau 10cm màn sáo này mang đến sự tự nhiên mộc mạc nhưng không kém sang trọng mà giá thành lại rẻ hơn so với các sản phẩm khách.

Màn sáo tre với nan tre được lấy từ phần cật tre với nan cật tre rất chắc chăn chuốt mịn cả hai mặt đồng thời giây đan màn là dây dù nhập khẩu khoảng cách các dây đan là 7cm các dây dù được bện lại với nhau rất chăc chắn,hơn nữa mành tre còn có hai màu phù hợp với nhiều không gian cho bạn lựa chọn phù hợp.

Mành tre than hóa carbon với dây đan siêu chắc chắn,nan tre được than hóa carbon với độ bền rất cao chống chịu mưa nắng rất tốt hơn nữa dây đan to và chắc chắn đảm bảo được mưa gió lớn. Màu tre củng rất dễ phối cho các nhà hàng củng như nhà dân, hay các quán cà phê mang phong cách hoài cổ...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn