Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT01

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Mành tre trúc luôn được người tiêu dùng vẫn ưu tiên sử dụng vì là vật liệu tự nhiên và khả năng làm mát tốt và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Mành tre còn có tên gọi khác là rèm tre được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tre trúc tự nhiên. Sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại và rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Công năng của mành là để che nắng, che mưa, ngoài ra còn dùng để trang trí làm đẹp không gian cho ngôi nhà, quán cafe, resort…

Mành tre là sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tre nứa tự nhiên. Tre nứa sau khi được khai thác về sẽ được cắt khúc và đem đi xử lý mối mọt. Sau đó được chẻ thành nan nhỏ và được làm nhẵn để trong quá trình cọ sát không làm đứt dây mành, và cũng làm tăng thẩm mỹ tổng thể của mành. Loại dây dùng để đan mành là dây cước hoặc dây dù. Sau khi đan xong sẽ được phun sơn chống mối mọt một lần nữa, hoặc sơn theo màu sắc yêu cầu của khách hàng.

MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG chuyên cung cấp và lắp đặt các loại: mành tre che nắng; mành tre trang trí; mành tre ngoài trời; mành sáo trúc; rèm tre trúc treo cửa… Sản phẩm của chúng tôi đều đã qua xử lý nên có độ bền và độ thẩm mỹ cao, không bị mối mọt. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn