Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC ĐẮK R'LẤP ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK R'LẤP ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC ĐẮK R'LẤP ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK R'LẤP ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT11

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK R'LẤP ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC ĐẮK R'LẤP ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm mành tre hay mành tre trúc, rèm sáo tre mành sáo trúc là một trong những sản phẩm rèm cửa được nhiều người tin dùng để chống nắng và trang trí cho ngôi nhà để che nắng cho căn nhà hay ban công nhà.

Mành trúc che nắng là sản phẩm mành che lưu giữ những giá trị truyền thống. Những ngôi nhà được trang trí bằng rèm tre trúc đều mang một nét đẹp mới, vừa ấn tượng, vừa độc đáo. Sản phẩm mành tre trúc che nắng đã không còn xa lạ với nhiều hộ gia đình, ngoài những công năng cơ bản vốn có như: cản sáng, chắn mưa, chống nắng, chống bụi, điều hòa nhiệt độ... rèm tre trúc che nắng còn được nhiều người sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Để chọn được rèm tre trúc chuẩn đẹp và mức giá rẻ nhất, quý khách hàng có thể tìm trực tiếp tại MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG. Đây là đơn vị chuyên sản xuất mành trúc các mẫu ,có nhiều năm kinh nghiệm về mành tre trúc, cam kết sản phẩm chất lượng giá bán phải chăng nhất thị trường, không sợ đắt.

Sản phẩm 100% rèm tre trúc do MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG phân phối đều làm từ tre trúc tuyển chọn, được gia công xử lý bằng công nghệ tân tiến, nên có khả năng chống nắng mưa tốt,chống mối mọt. Sản phẩm có kiểu cách tinh tế,thân thiện với môi trường sống, độ bền,tuổi thọ cao.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn