Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC ĐẮK SONG ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK SONG ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC ĐẮK SONG ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK SONG ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT09

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK SONG ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC ĐẮK SONG ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Mành tre trúc là sản phẩm dùng để chống nắng,che mưa ngoài trời hay trong nhà,được làm từ chất liệu tự nhiên là cây tre,cây trúc,cây nứa…an toàn và thân thiện cho người sử dụng.Màn sáo tre trúc này rất thích hợp để dùng chắn nắng cho ban công nhà cửa,quán cà phê,nhà hàng,risort,nhà gỗ,trường học,bệnh viện…Sản phảm có tính thẩm mỹ tốt,giá thành rẻ và độ bền rất cao khi treo ở bất kì không gian nào. Việc kéo cuộn lên xuống rất linh hoạt tùy chỉnh độ cao thấp theo ý muốn của người sử dụng.

Rèm tre ngày nay được gia công tỷ mỹ hơn với các nan tre, nan nứa sau khi đươc khai thác từ rừng về được xử lý mối mọt,bằng cách thông thường là ngâm cây dưới ao bùn 4-6 tháng, hoặc dùng thuốc luộc sôi để loại bỏ bớt lượng đường trong thân cây. Sau đó từ các ống tre,ống nứa được che ra thành các nan nhỏ từ 1cm đến 2cm các nan đươc vót mịn nhằm đảm bảo không ma sát lên dây đan,tránh làm đứt dây đan,dây tấm sáo là dây có độ bền cao được làm từ dây dù hoặc dây cước. Tấm sáo tre sau khi đan xong được sơn một lớp sơn PU nhằm bảo vệ bề mặt cũng như tạo độ thẩm mĩ cho bộ màn sáo.Mỗi bộ mành tre trúc sau khi hoàn thiện đều được trang bị sẵn những con lăn ròng rọc và thanh nẹp hai dầu cùng với dây cuốn kéo hoàn chỉnh.

Mành tre che mưa nắng ngoài trời là các sản phẩm như sáo trúc,sáo nứa,rèm tre cao cấp ,các nan phải to dây đan rèm phải chắc chắn,thường dùng là các nan tre 1cm hoặc 2cm với kích thước mành tre khổ ngang là : 1.5m và 2m và 2.5m và 3m chiều cao củng tương tự như khổ ngang. Các sản phẩm này thường dùng cho các ban công, sân thượng, mái hiên, hành lang.

Màn tre ngoài trời sẻ được phun lớp sơn PU bảo vệ chống ăn mòn từ mưa nắng,rèm che ngoài trời thường sẻ có 2 màu là màu nâu và màu vàng,hay mẫu mành tre than hóa cacbon.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn