Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC GIA NGHĨA | MÀNH SÁO TRÚC GIA NGHĨA

MÀNH TRE TRÚC GIA NGHĨA | MÀNH SÁO TRÚC GIA NGHĨA

Mã sản phẩm: MT13

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC GIA NGHĨA - MÀNH TRE TRÚC GIA NGHĨA | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Hiện nay, trang trí mành tre trúc che nắng cho các không gian chòi nghỉ,quán cà phê, nhà hàng, khách sạn không phải chỉ mang lại sự hòa quyện hoàn hảo giữa 2 phong cách hiện đại và truyền thống, mà nó còn tạo nên được một vẻ đẹp mới cho không gian, một diện mạo độc đáo và khác biệt. Đặc biệt, rèm tre trúc còn là một yếu tố thu hút khách hàng đến với quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, nhất là những khách hàng có xu hướng tìm về cội nguồn, tìm những không gian hiện đại lưu giữ những nét đẹp truyền thống, tự nhiên để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mành tre trúc (hay còn gọi là mành sáo tre trúc) là sản phẩm che nắng che mưa ngoài trời hoặc trong nhà, thường được dùng ban công, mái hiên, sân thượng, cửa sổ, v.v, cho nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, đình chùa, văn phòng, nhà gỗ, chòi lá, v.v. Với ưu điểm nổi bật là chịu được mưa nắng tốt, khả năng chống nắng hiệu quả, tiện lợi khi sử dụng mành tre che nắng ngoài trời hay mành tre trang trí trong nhà.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÀNH TRE CHE NẮNG

Mành tre có nan dày tăng độ bền: Với đặc điểm là cây tre tự nhiên nên mành tre có những đặc trưng là sản phẩm tự nhiên, mang đậm tính truyền thống với nan dày từ 0.5-2cm độ dày khá lớn của tre giúp chống nắng nóng hiệu quả bền hơn, chống chịu được với mưa nắng tự nhiên
Được xử lý tăng tính thẩm mỹ: Với những nan tre được vuốt cẩn thận giúp tăng độ thẩm mỹ khi treo ở ban công, mái hiên, cửa sổ, v.v. không bị thô, không ảnh hưởng đến kiến trúc của căn nhà. Ngoài ra khi xử lý bằng máy thì những nan tre trở nên cứng cáp hơn và được đan đát lại cẩn thận bằng hệ thống dây cước nhập khẩu chống chịu được mưa nắng.
Xử lý mối mọt, chống thấm: Với sản phẩm tre thì việc mối mọt tìm đến là không thể tránh khỏi, tuy nhiên với việc xử lý mối mọt từ ban đầu với thuốc và sơn chuyên dụng giúp tăng độ bền qua khả năng chống thấm khi mưa ngoài trời và chịu được khả năng tấn công của mối mọt đến nan tre
Sự tiện lợi của mành tre ngoài trời: Với việc lắp đặt bộ ròng rọc kéo lên kéo xuống tiện lợi giúp cho khả năng tận dụng không gian, thêm ánh sáng, điều khiển dễ dàng và nhẹ nhàng cho tấm mành tre được tiện dụng và bền hơn
Mành tre trang trí giá rẻ: Nếu bạn cảm thấy tấm mành đơn điệu có thể vẽ lên những bức tranh phong cảnh trên đó để nhìn đẹp mắt hơn khi cần ở những nơi có tính thẩm mỹ như quán cà phê, biệt thự, .v.v.

MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG là một trong những nhà phân phối thi công lắp đặt mành tre TP.Gia Nghĩa Đắk Nông, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thi công nhiệt tình, lành nghề luôn theo đúng quy cách lắp đặt. Bên cạnh đó luôn có dịch vụ hậu mãi chu đáo với chế độ bảo hành chu đáo.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn