Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC NHÂN CƠ ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC NHÂN CƠ ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC NHÂN CƠ ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC NHÂN CƠ ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT03

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC NHÂN CƠ ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC NHÂN CƠ ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Mành tre trúc là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với đa dạng kiểu loại như mành tre, mành trúc, rèm tre và rèm trúc và công dụng chủ yếu dùng che nắng mưa và trang trí không gian thay thế các loại mành rèm vải. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng. MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG hiện là đơn vị cung cấp và thi công mành tre trúc và rèm tre trúc giá rẻ uy tín chất lượng tại Đắk Nông.

Mành tre (rèm tre) là sản phẩm quen thuộc đối với nhiều người dân Việt Nam. Ngày xưa, thường dùng mành che nắng, che mưa cho không gian nhà ở. Mành tre trúc có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.

Mành tre được làm từ chất liệu tre trúc là chủ yếu. Loại cây này được tìm thấy nhiều ở các vùng đồi núi Việt Nam. Đây là sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên, truyền thống của người Việt. Thông thường các nan tre được làm với độ dày từ 0.5 – 2 cm.

Mành che nắng được treo ở các vị trí chủ yếu như: trước hiên nhà, ban công, sân thượng. Việc lắp đặt cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần treo cố định nó ở phần đầu. Khi cần thả tấm mành xuống là được. Rèm này được yêu thích nhờ những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại, có thể che chắn cho không gian lớn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn