Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 2

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 2

Mã sản phẩm: RCV04

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN 2 - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 2 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cầu vồng đẹp CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TÔT. Khi mua rèm cầu vồng tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC, quý khách hàng sẽ nhận được giao hàng lắp đặt miễn phí tại nhà.

Rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc có khả năng chống nắng cao, gấp 2 lần so vói rèm một lớp vải bình thường. Bên cạnh đó, rèm cũng không gây ra sự tù túng, bí bách cho căn nhà nhờ khả năng điều chỉnh lớp vải rèm, có thể lấy ánh sáng từ bên ngoài vào hoặc không lấy tùy theo nhu cầu. Chất liệu rèm cầu vồng tốt, dày dặn giúp rèm cách nhiệt tốt, điều hòa nhiệt độ và ngăn chặn tia UV hiệu quả.

Bên cạnh khả năng chống nắng, cách nhiệt, rèm cửa cầu vồng còn được biết đến với khả năng chống tiếng ồn hiệu quả. Nhờ vậy, rèm giúp người dùng có những giấc ngủ ngon, không bị đánh thức bởi những tiếng ồn bền ngoài. Đồng thời, tạo không gian riêng tư, thoải mái cho người dùng.

Rèm cầu vồng có thể lắp đặt ở nhiều nơi, không hề kén chọn vị trí lắp đặt. Tuy nhiên, để việc lắp rèm thẩm mỹ, phát huy chức năng đầy đủ của rèm thì người dùng nên cân nhắc, tham khảo những vị trí sau:

- Phòng khách: Rèm được dùng đại đa số không gian phòng khách tại các biệt thự, chung cư.  Các mẫu rèm sang trọng, gọn gàng, hai màu đối lập sẽ làm nổi bật không gian phòng khách.
- Phòng ngủ: Không gian phòng ngủ – nơi có diện tích tương đối và cửa sổ cực kì thích hợp để lắp rèm phòng ngủ cầu vòng tạo cảm giác gần gủi, ấm áp nhưng không kém phần thanh lịch, chỉnh chu.
- Phòng làm việc: Việc lắp rèm cửa cầu vồng ở đây không chỉ có tác dụng che nắng mà còn như vậy trang trí giúp căn phòng trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn