Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN BÌNH TÂN

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN BÌNH TÂN

Mã sản phẩm: RCV16

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN BÌNH TÂN - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN BÌNH TÂN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng là 1 loại rèm cuốn có 2 lớp vải, trên 1 lớp vải có các khoang dệt vải sáng tối so le, khoang vải dệt tối màu không cho ánh sáng đi qua, hoặc cho đi qua một phần. Ngược lại khoang vải dệt sheer còn lại cho ánh sáng đi qua. Khi kéo rèm cầu vồng: nếu 2 lớp vải có 2 khoang tối xếp chồng lên khoang sáng thì bộ rèm ở chế độ chắn sáng, và ngược lại.

Chất liệu rèm cầu vồng là polyester (vải nhựa tổng hợp), một số rất ít có một vài phần trăm line. Tất cả các loại rèm cầu vồng tại Việt Nam hiện nay gần như 99% đều cùng chung loại vải Polyester. Khả năng cản sáng chắn nắng của rèm cầu vồng phụ thuộc vào từng mẫu rèm cầu vồng, rèm cửa cuốn cầu vồng cho khả năng cản sáng từ 80% - 100% tùy model.

Rèm cầu vồng được làm từ sợi tổng hợp polyester. Đây là chất liệu cao cấp có khả năng cản sáng, chống nắng vô cùng tốt, có thể đạt tới 100%. Nhờ đó, giúp bạn chặn đứng những tia nắng chói chang từ bên ngoài vào phòng. Điều này góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ nội thất, bảo vệ sức khỏe, đôi mắt, làn da và giấc ngủ của người dùng.

Với khả năng chống nắng, điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trong phòng 1 cách linh hoạt, rèm cầu vồng trở thành sản phẩm hot, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong trang trí nội thất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn