Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN BÌNH THẠNH

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN BÌNH THẠNH

Mã sản phẩm: RCV17

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN BÌNH THẠNH - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN BÌNH THẠNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng với thiết kế điều chỉnh ánh sáng đơn giản, chỉ một thao tác nhỏ bạn có thể chỉnh được độ sáng mình muốn rất tiện lợi, vì vậy cho dù gia đình bạn có trẻ em hay người lớn tuổi cũng đều có thể sử dụng được loại rèm này dễ dàng. Với Thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế, sang trọng và đặc biệt rất gọn gàng, chính vì vậy rèm cầu vồng có thể lắp đặt được  nhiều không gian khác nhau như:  phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng ăn,… Thời gian gần đây loại rèm này còn hay được khách hàng sử dụng làm rèm cuốn văn phòng, công sở.

Rèm cầu vồng là dòng rèm cửa được lắp đặt chủ yếu cho các không gian hiện đại nhờ vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng khiển chiếc rèm ngày càng được yêu thích. Một không gian hiện đại không thể thiếu bộ rèm cầu vồng, chúng sẽ giúp chủ nhân kiến tạo lại các căn phòng trở nên hiện đại hơn.

Thiết kế của rèm cầu vồng hiện nay hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Vì vậy, chúng thích hợp với hầu hết mọi công trình thiết kế nội thất hiện nay.

Rèm cầu vồng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy, chúng có thể đáp ứng được nhu cầu, sở thích khác nhau của khách hàng. Để chọn được mẫu rèm cửa tốt nhất cho căn nhà, bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố như phong cách thiết kế nội thất, tông màu chủ đạo trong phòng, diện tích phòng… Tuy nhiên, chọn lựa tốt hơn hết là bạn nên lắng nghe ý kiến của các chuyên gia rèm cửa. Bởi với kinh nghiệm nhiều năm trong công việc, họ có thể đưa ra cho bạn những chọn lựa phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn