Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA HUYỆN HÓC MÔN | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA HUYỆN HÓC MÔN

RÈM SPA HUYỆN HÓC MÔN | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA HUYỆN HÓC MÔN

Mã sản phẩm: RSP24

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA HUYỆN HÓC MÔN - RÈM SPA HUYỆN HÓC MÔN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa sẽ giúp cho Spa trở nên đẹp hơn và tạo ra không gian lãng mạn nhất bên cạnh khả năng ngăn cách phòng, ngăn cách không gian. Rèm spa đẹp, giá rẻ luôn là sự tìm kiếm hàng đầu của các khách hàng khi có nhu cầu làm rèm spa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Rèm voan spa màu trắng là yếu tố thiết kế kiến trúc hoàn hảo, sáng tạo cho các phòng spa. Rèm cửa Spa đã được các kiến trúc sư thiết kế và sử dụng cho các ứng dụng như trang trí rèm cửa sổ, làm rèm ngăn giường spa, tạo điểm nhấn kiến ​​trúc và đó cũng là một phong các thiết yếu của từng ngành nghề khác nhau.

Rèm spa bằng vải voan: Là những mẫu rèm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, thanh thoát tính thẩm mỹ rất cao. Mẫu rèm voan ngăn cách giường thường được chọn tone màu trắng, màu sữa tạo cảm giác bay bổng. Sự kết hợp đó làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng khí. Đặc biệt chúng có rất nhiều mức giá và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi loại spa từ bình dân cho đến cao cấp. Rèm voan ít bám bụi bẩn- Dễ dàng vệ sinh – khi vén lại rất gọn gàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn