Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC SÀI GÒN

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC SÀI GÒN

Mã sản phẩm: RCV26

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG SÀI GÒN - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC SÀI GÒN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn cầu vồng màu nâu hay còn được gọi với một cái tên khác là rèm cuốn 2 lớp. Là dòng sản phẩm rèm cầu vồng được rất nhiều khách hàng ưa thích chọn lựa để trang hoàng cho căn nhà của mình. Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như văn phòng, khách sạn, quán cà phê,…

Rèm cầu vồng là một trong các dòng rèm cuốn cao cấp, nó được cấu tạo bởi 2 lớp vải và lớp lưới đan xen với nhau liên kết để tạo nên một chiếc rèm hoàn thiện và thẩm mỹ, Rèm cầu vồng không giống như những loại rèm cuốn văn phòng thông thường khác chỉ có một màu trơn phẳng để chắn nắng, nó có sự khác biệt và tiện lợi mang vẻ đẹp hiện đại trang nhã hơn.

Rèm Cầu Vồng – Rèm Combi – Rèm Cuốn 2 Lớp Hàn Quốc là các loại rèm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đây là Top sản phẩm rèm cửa bán chạy nhất hiện nay. Rèm với tông màu nâu đất phù hợp mọi không gian, điểm nhấn mạnh mẽ cho phòng khách của bạn. Độ cản sáng 90%che chắn ánh sáng khá tốt. Tuy nhiên với mẫu rèm này độ chắn sáng khá tốt, nhưng với nhũng vị trí trí của hướng Tây thì không nên dùng loại rèm này. Rèm Combi được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng không chỉ vì mẫu mã đa dạng mà nó còn rất thân thiện với môi trường sống, không gây độc hại.

Ưu điểm Rèm Cầu Vồng

Chất liệu vải polyester không tráng phủ, thân thiện với môi trường, an toàn với con người
Độ bền cao
Kiểu dáng hiện đại
Hệ thống phụ kiện đồng màu
Thao tác dễ dàng
Công năng ưu việt, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng lấy được các góc View đẹp khác nhau

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn