Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA QUẬN 3 - Rèm cửa đa dạng, nhiều mẫu mới

RÈM CỬA QUẬN 3 - Rèm cửa đa dạng, nhiều mẫu mới

Mã sản phẩm: RAB47

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 3 - Rèm cửa đa dạng, nhiều mẫu mới | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là một thương hiệu uy tín chuyên thiết kế, lắp đặt và phân phối rèm cửa với giá rẻ tại TpHCM. Không những nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây vẫn luôn nhận được nhiều đánh giá cao.

Đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC, khách hàng tha hồ được tham khảo những loại rèm màn khác nhau từ rèm vải, rèm sáo, rèm gỗ, rèm Hàn Quốc, rèm tự động,… Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng những bộ sưu tập đa dạng, RÈM CỬA HẠNH PHÚC tự tin đưa ra những tư vấn phù hợp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, RÈM CỬA HẠNH PHÚC còn hỗ trợ tư vấn và lắp đặt rèm cửa miễn phí tại nhà nhằm đảm bảo sự tiện lợi nhất cho khách hàng cũng như đem đến độ hoàn hảo nhất cho từng công trình. Giá thành các sản phẩm rèm cửa tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC cũng rất phải chăng, kèm theo đó là các chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn nên được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, chế độ bảo hành, bảo trì của từng sản phẩm cũng như các chính sách vận chuyển, khuyến mãi luôn được RÈM CỬA HẠNH PHÚC đưa ra thường xuyên. Nên hãy theo dõi website của RÈM CỬA HẠNH PHÚC để sở hữu những bộ rèm cửa với giá ưu đãi nhất nhé.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn