Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA QUẬN 5 - Lắp Đặt Chỉ Trong Vòng 2 Ngày

RÈM CỬA QUẬN 5 - Lắp Đặt Chỉ Trong Vòng 2 Ngày

Mã sản phẩm: RCM200

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 5 - Lắp Đặt Chỉ Trong Vòng 2 Ngày | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC chuyên phân phối, sản xuất và lắp đặt: màn cửa văn phòng , màn cửa sổ, màn cửa giá rẻ, màn cửa cao cấp đẹp tại TP Hồ Chí Minh, tư vấn lắp đặt miễn phí tại công trình, tại nhà khách hàng. 

RÈM CỬA HẠNH PHÚC với đội ngũ nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất, với lòng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ các bạn.

Tất cả nhân viên trong cửa hàng RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn thấu hiểu một điều rằng: "Khách hàng mới là người quyết định đến tương lai, tồn tại và phát triển của hệ thống RÈM CỬA HẠNH PHÚC ". “HỨA ÍT - LÀM NHIỀU” là câu khẩu hiệu mà mọi người dân đã dành tặng nơi đây, để không phụ lòng tin của mọi người, đơn vị  đã luôn cố gắng không ngừng để phục vụ tất cả mọi người ngày một tốt hơn nữa.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường trang trí nội thất, với tay nghề và độ chuyên nghiệp cao, RÈM CỬA HẠNH PHÚC một lần nữa khẳng định có đủ năng lực để thực hiện những công trình rèm cửa lớn trên thị trường Việt Nam.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn