Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA QUẬN TÂN BÌNH - Rèm cửa giá rẻ tư vấn 24/7

RÈM CỬA QUẬN TÂN BÌNH - Rèm cửa giá rẻ tư vấn 24/7

Mã sản phẩm: 816

190.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC - RÈM CỬA QUẬN TÂN BÌNH - Rèm cửa giá rẻ tư vấn 24/7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm rèm cửa tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn rèm cửa cho không gian sống của mình.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên môn, RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng, đẹp mắt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp đa dạng các loại rèm cửa như rèm cửa phòng khách, rèm cửa phòng ngủ, rèm cửa văn phòng, rèm cửa nhà hàng, khách sạn và các loại rèm cửa trang trí khác. Bên cạnh đó, các sản phẩm rèm cửa của RÈM CỬA HẠNH PHÚC còn được làm từ các chất liệu đa dạng như vải cotton, lụa, nỉ, voan, bố, polyester, và những chất liệu cao cấp khác như len, nhung, silk,..

Khách hàng khi đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC sẽ được tư vấn miễn phí về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu sản phẩm để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với không gian sống và phong cách của mình. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng sản phẩm trở nên tiện lợi và an tâm hơn.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết, RÈM CỬA HẠNH PHÚC cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao, đẹp mắt và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Hãy đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC để trang trí cho không gian sống của bạn thêm phần đẹp mắt và sang trọng hơn!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn