Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA QUẬN THỦ ĐỨC - Rèm cửa đa dạng, nhiều mẫu mới

RÈM CỬA QUẬN THỦ ĐỨC - Rèm cửa đa dạng, nhiều mẫu mới

Mã sản phẩm: RAB68

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN THỦ ĐỨC - Rèm cửa đa dạng, nhiều mẫu mới | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là địa chỉ chuyên cung cấp các loại rèm cửa được may sẵn hoặc thiết kế, làm riêng theo yêu cầu khách hàng ở TPHCM. Điểm cộng là mẫu mã đa dạng với màu sắc, kiểu dáng phong phú – phù hợp với mọi phong cách nhà ở/công ty (hiện đại, cổ điển, sang trọng, đơn giản,…).

Đồng thời, dễ kết hợp cùng nội thất và làm nổi bật được tính cách của chủ sở hữu. Chất liệu dùng để cắt may đều được tuyển chọn kĩ từ những nhà cung cấp trong và ngoài nước, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của đội ngũ thợ khó tính và lành nghề để tạo ra những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo.

Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Chất liệu cao cấp và sở hữu nhiều đặc điểm phù hợp với môi trường, nhiệt độ, khí hậu của Việt Nam như ít bám bụi bẩn, không gây hầm hơi hoặc nóng nực, dễ giặt giũ sau thời gian dài sử dụng, giữ màu lâu,….

Giá cả hợp lí. Không gian tiếp đón khách hàng được đầu tư rộng rãi và khang trang. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong nghề nên phục vụ và hỗ trợ khách hàng rất tận tâm, vui vẻ, ân cần và chu đáo.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn