Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA - RÈM ĐẸP - GIÁ RẺ - LẮP NHANH

RÈM CỬA - RÈM ĐẸP - GIÁ RẺ - LẮP NHANH

Mã sản phẩm: RAB75

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA - RÈM ĐẸP - GIÁ RẺ - LẮP NHANH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là địa chỉ chuyên phân phối, bán lẻ và nhận may những loại rèm cửa đẹp, chất lượng tại TpHCM. Tùy khoảng cách, khách hàng có thể lựa chọn đến mua đặt trực tiếp hoặc yêu cầu giao tận nhà, văn phòng, chung cư,… nếu đường sá xa xôi để tiết kiệm thời gian.

Điều ấn tượng nhất ở cửa hàng chính là sự chuyên nghiệp và uy tín. Do đó, chỉ sau một thời gian ngắn hình thành và phát triển, nơi đây đã tạo được tiếng vang cho thương hiệu và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng trong ngoài khu vực yêu thương, ủng hộ.

Có thể nói, cửa hàng ra đời hoàn toàn theo các xu hướng phát triển của xã hội, cũng như là ngành trang trí nội thất. Trong quá trình hoạt động, nơi đây luôn đề cao hai yếu tố – uy tín, chất lượng để khi tư vấn, thiết kế và thi công rèm cửa sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, ưng ý.

Đội ngũ thợ của cửa hàng có tay nghề rất cao, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng, dù đơn giản hay phức tạp. Đặc biệt, các đường cắt may được làm rất khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo tối đa về tính thẩm mỹ và có thể “tô điểm” thêm vẻ đẹp cho không gian sống, làm việc,….

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn