Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN 3

RÈM CUỐN QUẬN 3

Mã sản phẩm: RC50

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 3 - RÈM CUỐN QUẬN 3 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn cũng là 1 loại rèm cửa được sử dụng nhiề tại các văn phòng hiện nay. Với cấu tạo từ các thanh cuộn và vải cao cấp, rèm cuốn thường được thiết kế 1 cách khá linh hoạt với chất liệu cản sáng toàn phần hay 1 phần nhằm đảm bảo sự cản sáng cũng như tính riêng tư và hiện đại cho các căn phòng. Chính vì vậy mà mới các văn phòng hiện đại hôm nay, lắp đặt rèm cuốn là ưu tiên số 1. 

Đặc Điểm Rèm Cuốn

- Độ linh hoạt cao: rèm vô cùng gọn nhẹ, nên khi điều chỉnh đóng mở, người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian và sức lực. Chúng rất hợp với những không gian văn phòng hoặc không gian nhỏ hẹp, hạn chế.
- Khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt: Có lẽ đây là công năng không thể thiếu đối với bất kỳ loại rèm nào và cũng là yếu tố để người tiêu dùng cân nhắc tới việc mua chúng. Riêng với rèm cửa cuốn thì tính năng chống nắng, cản nhiệt vô cùng hiệu quả, lên đến 100%.
- Tiện lợi: Bên cạnh tác dùng che chắn các khu vực ô cửa sổ của văn phòng, nhà ở thì loại rèm này còn được dùng để chia không gian trong phòng, quán cafe rất hiệu quả.
- Độ bền và tuổi thọ cao: Đa số những rèm cuốn là sản phẩm nhập khẩu, nên có chất lượng tốt, tuổi thọ cao, không cần lo ngại sự thay đổi thất thường của thời tiết khi để treo ngoài trời.

Rèm cuốn còn được gọi là rèm cuộn hay màn cuốn. Rèm cuốn là một loại rèm cửa có khả năng chống nắng và cản nhiệt cao. Bên cạnh đó rèm cuốn còn được trang trí một cách khác biệt hơn như là in tranh, in hoạ tiết sắc nét, in logo… Rèm cuốn rất dễ sử dụng và thường được gắn cho nhiều cửa sổ, cửa kính lớn, cửa chính, cửa ban công hoặc có thể lắp đặt ngoài trời.

Rèm cuốn có nhiều loại như là rèm cuốn trơn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn in logo,… Ta có thể lựa chọn rèm cửa theo nhu cầu hoặc sở thích cá nhân để phù hợp với cuộc sống của mình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn