Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN BÌNH THẠNH

RÈM CUỐN QUẬN BÌNH THẠNH

Mã sản phẩm: RC97

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN BÌNH THẠNH - RÈM CUỐN QUẬN BÌNH THẠNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm Cuốn Che Nắng Chống Sáng mang màu sắc mềm mại được kết hợp với một kiểu dáng đơn giản và lớp vải chắn sáng tuyệt vời để tạo ra một lớp áo cửa sổ không chỉ đẹp mà còn hoàn toàn thiết thực. Vải rèm cuốn được phủ một lớp acrylic giúp chống thấm nước 100%, dễ dàng lau sạch, khả năng cản nhiệt, chống tia cực tím làm cho nó không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà.

Mành cuốn rất có thể có màu sắc sắc hoặc hoa văn. Sự khác nhau giữa rèm có hoa văn và rèm cuốn trơn là rèm ngoại quan có lớp vải mềm, rất có thể thích hợp hơn trong phòng tiếp khách hoặc môi trường văn phòng hơn.

Rèm cuốn chất lượng hàng đầu của chúng tôi được sản xuất theo cùng tiêu chuẩn chính xác như tất cả các loại rèm khác của chúng tôi – Khá đơn giản chúng tôi không tin rằng bạn có thể mua rèm tốt hơn và chúng tôi tự tin cung cấp bảo hành 2 năm toàn diện cho tất cả các sản phẩm của mình.

100% vải màn cuốn chống nắng cản sáng, cách nhiệt
Chuỗi ròng rọc điều khiển bằng nhựa trắng với nhiều lựa chọn
Dễ dàng sử dụng hoạt động
Ống nhôm dày, cứng cáp

Ưu điêm rèm cuốn

+ Rèm nhựa cuốn có công năng cản sáng sủa lên tới mức 100% làm cho tất cả những người sử dụng vô cùng yêu thích.
+ Rèm cuốn chống nắng đạt hiệu quả và rất tốt. + Có nhiều mẫu mã và mầu sắc sắc, đơn giản và dễ dàng lựa tậu. + Ngoài ra, rèm cuốn còn tồn tại nhiều hoạ tiết, tiêu dùng để in tranh, in brand,… tân tiến và quý phái trọng. + Đơn giản và dễ dàng vệ sinh, lau nhẹ qua bằng khăn ướt là ưu điểm vượt trội của rèm cuốn.
Có nhiều ưu điểm, công suất sử dụng. Rèm cuốn đơn giản và dễ dàng chiếm vị trí trong thị giác của người tiêu dùng, với giá thành rẻ nhưng công suất sử dụng cũng ko thể mất đi phần nào đó. Vì thế thế rèm cuốn tại Nội Thất ken sẽ được upgrade và phong phú và đa dạng hoá yêu cầu sử dụng cho tất cả những người tiêu dùng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn