Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN BÌNH CHÁNH - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN BÌNH CHÁNH

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN BÌNH CHÁNH - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN BÌNH CHÁNH

Mã sản phẩm: RC27

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN BÌNH CHÁNH - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN BÌNH CHÁNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn nhựa đã và đang trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu trong các không gian văn phòng hiện đại, đặc biệt là những không gian nằm ở các tòa nhà cao tầng - nơi thường xuyên bị ánh sáng chiếu vào. Vậy nên việc sử dụng những mẫu rèm cuốn văn phòng là vô cùng cần thiết. Những mẫu rèm cuốn nhựa có tính nắng chống nắng, cản sáng dành cho văn phòng bền đẹp, giá rẻ được nhiều người ưa chuộng - mẫu rèm cuốn nhựa văn phòng.

Rèm cuốn được xem như loại rèm được sử dụng phổ biến nhất trong giới văn phòng nhờ khả năng chống nắng tốt, màu sắc dễ phối, kiểu dáng đơn giản, giá thành phải chăng. Ngoài ra, rèm cuốn văn phòng thường được thiết kế thêm logo của công ty, một cách hiệu quả đế quảng cáo công ty, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Rèm cuốn sử dụng ở các quán cà phê, nhà hàng thường dùng các loại rèm cuốn có độ chống nắng tốt để khách hàng không bị nắng chiếu vào khi đang thưởng thức tại đây. Tuy nhiên, ở những góc thích hợp có thể sử dụng rèm cuốn lưới để khách hàng có thể quan sát không gian bên ngoài mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cần có.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại rèm cầu vồng đẹp, rèm romam đẹp,…và đặt biệt là rèm cuốn đẹp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn