Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN NHÀ BÈ - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN NHÀ BÈ

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN NHÀ BÈ - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN NHÀ BÈ

Mã sản phẩm: RC39

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN NHÀ BÈ - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN NHÀ BÈ | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm Cuốn Văn Phòng Chống Nắng tại Xưởng giá CỰC TỐT. Mẫu Rèm đẹp, cản nắng 100% trên bề mặt vải, cách nhiệt tốt chuyên dùng cho cửa kính văn phòng. Bảo Hành 3 Năm. Cam kết hàng chính hãng.

Rèm cuốn có khả năng chống nắng và cách nhiệt rất tốt. Chất liệu rèm cửa sổ dạng cuốn bằng vải phủ nhựa nên có độ bền cao, hạn chế bám bụi và dễ vệ sinh. Rèm cửa cuốn được cuốn lên cao, thấp tùy theo ý mình muốn ( giống như cửa cuốn ) nên dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng. Mẫu mã, màu sắc phong phú đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Rèm văn phòng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như cách nhiệt, cản sáng, chống ồn,... Bạn có thể dựa theo mục đích sử dụng để chọn được loại rèm phù hợp nhất. Ví du, các loại rèm lá dọc có khả năng điều chỉnh ánh sáng, lấy ánh sáng linh hoạt nhờ sợi dây dòng dọc, rèm vải có khả năng cản sáng, cách nhiệt, chống nắng nóng tốt. 

Rèm cuốn được sử dụng phổ biến cho văn phòng cho văn phòng, phòng làm việc, các cửa sổ gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn