Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 5 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 5

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 5 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 5

Mã sản phẩm: RCVP10

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 5 - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 5 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm Cuốn, Rèm Lá Dọc chống nắng văn phòng công ty, Vải rèm nhập khẩu, Bảo hành miễn phí! Rèm chống nắng văn phòng, Rèm Spa, Rèm Bệnh Viện, Rèm Hội Trường, Rèm Nhà...

Màn cuốn trơn: Có khả năng cản sáng, cản ánh nắng mặt trời là 100%, cản nhiệt là 90%. Mành vải cuốn dạng trơn thường được dùng làm chống nắng cho  phòng khách, rèm phòng ngủ hoặc rèm văn phòng. Mẫu rèm này chuyên dùng cho cửa hướng tây.

Màn cuốn lưới: Có khả năng cản sáng, cản ánh nắng mặt trời là 85%, cản nhiệt là 80%. Mẫu rèm cửa này hay được dùng cho cửa hướng ít nắng hoặc các showroom, quán cafe cần che nắng mà vẫn đảm bảo độ thoáng cho căn phòng.

Rèm cửa nhựa cuốn văn phòng với mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp, sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng làm việc. Các mẫu mành cuốn cho văn phòng từ giá rẻ đến cao cấp đều có thiết kế đẹp mắt giúp tăng tính thẩm mỹ của văn phòng đồng thời giúp chống nắng, cản sáng tốt hơn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn