Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN TÂN BÌNH

RÈM CUỐN QUẬN TÂN BÌNH

Mã sản phẩm: RC114

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN TÂN BÌNH - RÈM CUỐN QUẬN TÂN BÌNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn kết cấu đơn giản, dễ dàng vệ sinh và có tác dụng chống nắng cực kì tốt trong các loại rèm sáo văn phòng. Sản phẩm rèm cuốn tính theo m2, được bảo hành về kỹ thuật trong thời gian 12 tháng sử dụng.

Hiện nay xu thế sử dụng màn cửa sao cho vừa đơn giản lại đẹp và đặc biệt là có thể che nắng tốt. Màn cuốn sẽ là giải pháp tốt nhất sử dụng cho không gian sống và làm việc của bạn, với chức năng có thể che nắng 100% - chống tia cực tím – UV, cách nhiệt, chống bám bụi tốt.

Rèm cuốn là một loại rèm cửa sổ có một tấm vải được cuộn vào ống nhôm và kéo lên hạ xuống bằng sợi dây gắn vô ròng rọc trên đầu ống cuốn hoặc điểu khiển bằng motor tự động. Rèm cuốn văn phòng giá rẻ đẹp hiện nay đang là xu hướng mang đến sự quyến rũ và sang trọng cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Chúng cũng có nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Vì vậy bạn có thể kết hợp bất kỳ kiểu trang trí nào, cho dù bạn thích kiểu dáng đẹp và hiện đại hay cái gì đó cổ điển và lãng mạn hơn.

Ưu điểm rèm cửa cuốn chống nắng mang lại

– Tính linh hoạt: Với những cửa sổ nhiều ô thì mành cửa cuốn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ở mỗi ô đặt một chiếc rèm riêng biệt. Nhờ đó bạn có thể điều chỉnh ánh sáng được theo nhiều kiểu khác nhau và cũng có thể chắn sáng được 100% nếu muốn. Khi cuộn rèm lại cũng rất gọn gàng, dễ dàng và nhanh chóng. Đây là điều mà không nhiều loại rèm có thể làm được.
– Có khả năng cách nhiệt: Nhiều loại màn cửa cuốn không chỉ chống nắng, nó còn giúp giảm nhiệt cho căn phòng, giúp mát hơn vào mùa hè. Do đó chúng còn được gọi là dòng rèm cửa cách nhiệt.
– Tính đa dụng: Loại rèm này có thể sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau. Từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và cả phòng tắm. Nhưng chủ yếu sẽ được treo ở các ô cửa sổ. Nếu là không gian mở như ban công, quán cà phê thì bạn có thể chọn những mẫu rèm cửa cuốn ngoài trời được làm bằng chất liệu bạt, nhựa. Còn đối với những văn phòng làm việc hay cửa sổ nhà ở thì vẫn nên đặt rèm bên trong để hạn chế tối đa tình trạng bám bụi, việc điều khiển cũng dễ dàng thực hiện hơn.
– Tuổi thọ cao: Nếu bạn mua được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng như những mẫu màn cửa cuốn Hàn Quốc đúng chuẩn thì rèm có độ bền cao kể cả khi để ở ngoài trời.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn