Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 6 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 6

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 6 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 6

Mã sản phẩm: RCVP09

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 6 - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 6 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm rèm cuốn với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bán màn cuốn hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Rèm cuốn mang phong cách hiện đại, tiết kiệm không gian, sang trọng rèm cuốn đang được các văn phòng rất ưa chuộng. Ngoài tác dụng trang trí, một số mẫu rèm cuốn có thể chống nắng, cản sáng, cản nhiệt 100%.

Rèm cửa văn phòng này dễ sử dụng, có khả năng chống nắng, cản sáng, cản nhiệt tốt, giúp cho không gian văn phòng thoáng mát và tạo ra không gian thoải mái giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn.​

Với các mẫu rèm cuốn cửa sổ, chúng tôi thường mang mẫu để quý khách xem trực tiếp đồng thời tư vấn để quý khách chọn được mẫu mã phù hợp với kích thước cửa và nội thất nhà. Việc mang mẫu tư vấn tại nhà là hoàn toàn miễn phí. Vì vậy xin vui lòng với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn