Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 7 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 7

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 7 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 7

Mã sản phẩm: RCVP07

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 7 - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 7 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Đối với một giải pháp cho các ô cửa sổ hiện đại không có gì khác ngoài bộ sưu tập rèm cuốn của chúng tôi. Rèm cuốn cửa sổ đẹp là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực, với tính linh hoạt khiến chúng phù hợp với mọi phòng trong nhà.

Rèm cuốn mang phong cách đơn giản, hiện đại thích hợp với văn phòng, nhà máy, những ô cửa kính, những ô cửa sổ nhỏ, phòng làm việc, phòng bếp, phòng ngủ,  phòng khách.... Rèm cản 100% ánh sáng, tia UV, tiết kiệm không gian, sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.

Rèm cuốn chống nắng không những dùng để che nắng chống nóng mà nó còn có tác dụng che không có mưa hắt vào nhà hoặc khu vực bên trong, và giúp bảo vệ không gian bên trong vì chúng có thể thay thế cho những cánh cửa kính giữ không gian riêng tư, bên ngoài không nhìn vào được.

Vì sao chọn mua rèm cuốn tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC?

- Màn cuốn tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn quan trọng về chất lượng sản phẩm, nên tất cả các sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra rất khắt khe để mang lại một sản phẩm đẹp, bền và tốt nhất.
-  Thời giam bảo hành dài hạn, có mặt ngay sau khi khách hàng có yêu cầu bảo hành không quá 48h
- Giá tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn luôn Tốt nhất
- Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cởi mở phòng cách làm việc chuyên nghiệp RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã trở thành địa chỉ cung cấp, tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm màn cửa hàng đầu.
- Luôn có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi, tri ân những khách hàng.
- Quy trình làm việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng luôn có nhân viên mang mẫu tận nơi, công trình để khảo sát và tư vấn Miễn Phí.
- Thi công, vận chuyển, lắp đặt, nhanh, gọn gàng hàng nghìn khách hàng đã rất hài lòng khi mua màn cuốn tại công ty chúng tôi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn