Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM NGĂN PHÒNG MÁY LẠNH QUẬN 2

RÈM NGĂN PHÒNG MÁY LẠNH QUẬN 2

Mã sản phẩm: 830

190.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC - RÈM NGĂN PHÒNG MÁY LẠNH QUẬN 2. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cửa và màn cửa là những vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ căn nhà hay công ty nào. Chúng không chỉ giúp che chắn sự tòan tập của ánh nắng mặt trời và tầm nhìn từ bên ngoài, mà còn tạo ra không gian riêng tư và thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc. Với nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng về rèm cửa và màn cửa chất lượng, RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa và màn cửa chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất rèm cửa và màn cửa, RÈM CỬA HẠNH PHÚC tự tin là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất bằng chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ bảo vệ tối ưu cho không gian sống và làm việc của bạn.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp các loại rèm cửa như rèm roman, rèm cuốn, rèm vải, rèm gỗ, rèm tre,..và màn cửa chống nắng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Chúng tôi cũng cung cấp các loại phụ kiện rèm cửa như thanh ray, đầu rèm, vỏ rèm,.. để khách hàng có thể tự lắp đặt và tạo ra sự khác biệt cho không gian sống và làm việc của mình.

Ngoài ra, RÈM CỬA HẠNH PHÚC còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm và phong cách phù hợp nhất với không gian của mình. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh chóng. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên địa bàn TP.HCM.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn