Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM

RÈM SÁO NHÔM

Mã sản phẩm: RS17

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC - RÈM SÁO NHÔM | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm văn phòng là loại rèm được lắp cho văn phòng làm việc các công ty,trụ sở… với đặc tính chuyên dụng cho nghành văn phòng thì đây là loại rèm khác phổ biến mà khôi công sở không ai là không biết tới. Rèm văn phòng cũng đa dạng mẫu mã như rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm roman, rèm vải…với mỗi nhu cầu khác nhau thì sẽ sử dụng rèm khác nhau.

Rèm sáo nhôm được làm bằng 100% nhôm sơn tĩnh điện, chia thành các lá mỏng một cách tài tình, khéo léo. Chất liệu không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường bên ngoài.

Cấu tạo rèm sáo nhôm bao gồm :
+ Các bản lá rèm, thanh cuốn, trục xoay, thanh đáy, dây nâng và dây xoay.
+ Rèm được điều khiển bằng các dây xoay, có thể xoay lật 180 độ, điều chỉnh ảnh sáng và kéo lên hạ xuống bằng dây kéo.
+ Kích thước bản lá rèm khoảng 25mm

Rèm lá dọc dùng cho văn phòng với đặc tính của rèm là được cấu tạo bởi các lá vải polyeste nhập khẩu,nhẹ nhàng thanh mảnh, màu nhôm đa dạng màu sắc thanh lịch sang trọng, cản sáng và lấy ánh sáng theo ý mình,rèm sáo lá dọc với nguyên lý hoạt động là kéo sang hai bên,kết hợp với cơ cấu xoay các lá rèm để lấy ánh sáng và gió.

Rèm sáo lá dọc cũng được gọi là rèm văn phòng cao cấp được dùng  dùng cho cửa sổ,các tòa nhà văn phòng office xung quanh được làm bằng kính,với việc có rèm sáo lá dọc làm rèm che nắng,cản sáng làm cho nhân viên văn phòng tự tin làm việc với,tránh được ánh sáng gay gắt,chống tia uv,và có không gian riêng tư khi làm việc hoặc giờ nghỉ trưa yên tĩnh. Đặc biệt rèm sáo lá dọc RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp có giá tốt nhất thị trường sản phẩm chất lượng và được bảo hành lên tới 12 tháng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn