Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 4

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 4

Mã sản phẩm: RS07

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 4 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 4 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm hay còn gọi là mành sáo nhôm (Mành sáo ngang) được tạo nên lá nhôm mỏng (bản 2.5cm). Rèm sáo nhôm rất được ưa dùng cho các không gian như: Rèm phòng bếp, Rèm nhà vệ sinh hoặc các không gian hiện đại như văn phòng công ty, quán cafe.

Rèm lá dọc làm bằng chất liệu vải phủ nhựa chống nắng 100%, rèm có khả năng xoay lật phải/trái 180 độ, kéo hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng. Mành lá dọc được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và đơn giản như: rèm cửa sổ, rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm văn phòng, phòng bếp, phòng vệ sinh. Mành lá dọc có thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất và có tình ứng dụng cao. Rèm có nhiều màu sắc để lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Rèm lá dọc làm bằng chất liệu vải phủ nhựa chống nắng 100%, rèm có khả năng xoay lật phải/trái 180 độ, kéo hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng. Mành lá dọc được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và đơn giản như: rèm cửa sổ, rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm văn phòng, phòng bếp, phòng vệ sinh.

ƯU ĐIỂM CỦA RÈM SÁO DỌC

» Mành lá dọc có thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất và có tình ứng dụng cao.
» Giá rèm lá dọc là thấp nhất trong các loại rèm của. Vì vậy các văn phòng thường lắp loại này để tiết kiệm chi phí.
» Rèm lá có thể tùy chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng, linh hoạt. Mành sáo dọc có thể kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên , đồng thời có thể xoay lật phải/trái 180 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng
» Chất liệu vải phủ nhựa có khả năng cản sáng 100%, Chống nắng, cách nhiệt tốt. Hạn chế sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Có nhiều màu sắc để lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn