Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 6

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 6

Mã sản phẩm: RS11

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 6 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 6 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm là 1 trong những sản phẩm đang được nhiều người ưu chuộng sử dụng cho không gian của mình bởi sự tiện lợi cũng như tính thẩm mĩ nó mang lại. Rèm sáo nhôm là loại rèm ngang được tạo nên từ những thanh (hay lá) nhôm mỏng va được sử dụng cho các không gian như văn phòng công ty, phòng bếp, phòng tắm,... Nơi có những không gian diện tích nhỏ hẹp rất phù hợp. Bởi rèm sáo nhôm giúp tiết kiệm không gian mà vẫn có công năng như những rèm khác như cản nắng, cách nhiệt. Màu sắc của rèm cửa sáo nhôm cũng vô cùng đa dạng. 

Rèm sáo nhôm đang dẫn đầu thị trường rèm cửa về sự bền chắc của nó. Đây là chất liệu không hề bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường như độ ẩm, côn trùng hoặc bất cứ vấn đề nào khác. Hơn nữa, màn sáo nhôm ngang còn được tráng một lớp chống tia UV nên hoàn toàn thích hợp sử dụng cho những không gian hướng nhiều nắng. Chính vì vậy, rèm sáo nhôm là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng hướng Tây thường xuyên chịu ảnh hưởng của cường độ nắng mạnh.

Ngoài ra, xét về màu sắc, màn sáo nhôm ngang đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với những người yêu thích sự trang nhã, ấm cúng thì gam màu nâu nhẹ, nâu trầm là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, rèm sáo nhôm màu trắng sẽ là lựa chọn thích hợp.

Rèm sáo nhôm bản chất là những thanh nhôm ngang được xếp lớp lên nhau tạo thành tấm rèm cửa có khả năng che chắn tốt. Với khả năng dễ dàng trong việc kéo lên hoặc thả xuống để điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu, rèm sáo nhôm xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian như phòng bếp, phòng khách, phòng tắm,...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn