Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN GÒ VẤP

RÈM SÁO NHÔM QUẬN GÒ VẤP

Mã sản phẩm: RS25

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN GÒ VẤP - RÈM SÁO NHÔM QUẬN GÒ VẤP | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm là một loại mành sáo ngang, được làm từ chất liệu chính là những lá (thanh) nhôm mỏng, kích thước bản nhôm khoảng 2.5cm. Kết cấu thì tương tự như rèm sáo gỗ tuy nhiên giá thành của sáo nhôm lại rẻ hơn. Loại rèm này thường được sử dụng ở những ô cửa sổ trong văn phòng công ty, phòng bếp… Với mẫu mã đa dạng như hiện nay thì dù là ô cửa sổ lớn hay nhỏ thì đều có thể sử dụng được rèm cửa sáo nhôm.

Rèm sáo nhôm được làm từ chất liệu nhôm nên rất dễ phối màu. Nhờ sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nên rèm có màu sắc vô cùng sáng bóng, khó bong tróc. Với sự đa dạng và phong phú về màu sắc. Màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại rèm phù hợp với ngôi nhà của mình và từ đó tạo nên một không gian sống hoàn hảo và ấn tượng.

Khả năng chống năng tuyệt đối

Điểm nổi bật nhất của rèm sáo nhôm đó là khả năng chống nắng, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở trong phòng. Với khả năng chống cháy cao, rèm mang đến sự an toàn cho mọi người.
Loại rèm này có thể chịu được sức nóng của thời tiết, tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài.
Có thể nói rằng sự lựa chọn của sáo nhôm là lựa chọn gần nhất trong quy định ánh sáng trong phòng để đảm bảo sự riêng tư vẫn có thể được thông gió để căn phòng không bị bí. Rèm cũng giúp bạn hạn chế không phải làm sạch mà việc làm sạch tương đối đơn giản, không có nhiều thời gian. 
Rèm sáo nhôm không chỉ phù hợp với không gian của mọi gia đình mà còn được sử dụng trong các công ty, văn phòng, khách sạn, showroom…
Với tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao và khả năng ứng dụng linh hoạt, rèm sáo nhôm đang dễ dàng chinh phục được các loại rèm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Rèm sáo nhôm được làm với các thanh ngang chéo bằng nhôm. Chính vì chất liệu này nên rèm rất nhẹ và các thanh nhôm được sơn tĩnh điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, rèm có độ bền cao và khả năng cản sáng, cản bụi tốt nên rất được ưa chuộng. Nếu chọn rèm sáo nhôm, bạn có thể chọn theo màu sắc, một số màu gợi ý cho bạn: xanh, đỏ, vàng, nâu, hồng. Hoặc, tùy thuộc vào không gian có sẵn, bạn có thể chọn cách nó được sử dụng trong khách sạn, văn phòng hoặc căn hộ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn