Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM SÀI GÒN

RÈM SÁO NHÔM SÀI GÒN

Mã sản phẩm: RS33

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO SÀI GÒN - RÈM SÁO NHÔM SÀI GÒN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Màn sáo nhôm ngang hay còn được gọi là rèm lá ngang, có cấu tạo từ những lá nhôm mỏng với kích thước từ 25-50mm. Ngoài ra, những lá nhôm trong sản phẩm rèm sáo ngang này còn có khả năng kỳ diệu là có thể xoay chuyển lên đến 180 độ, bạn có thể kéo rèm lên hay thả rèm xuống cho phù hợp với mức độ ánh sáng mà bạn mong muốn.

Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với ít những bộ phận rèm phức tạp đã khiến cho rèm lá ngang trở thành bộ sản phẩm hết sức nhẹ nhàng, thanh lịch, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay chính trong căn nhà của mình.

Màn sáo nhôm ngang khá linh động và lắp đặt được ở hầu hết các không gian có cửa sổ vừa và nhỏ. Kết hợp với màu sắc hài hòa bắt mắt, loại rèm này chắc chắn sẽ mang đến không gian nơi làm việc của bạn một nét đẹp mới lạ và độc đáo, vừa duyên dáng, vừa dịu dàng thanh lịch.

Rèm nhôm khá bền và nhẹ nên sẽ rất tiện lợi cho việc đi chuyển và lắp đặt với số lượng lớn. Một chiếc rèm sáo nhôm ngang nếu được bảo quản tốt sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 5-7 năm. Ngoài ra, việc vệ sinh rèm sẽ không còn là nỗi lo bởi rèm sáo nhôm có trọng lượng khá nhẹ, giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễn dàng và tiện lợi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn