Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM TPHCM

RÈM SÁO NHÔM TPHCM

Mã sản phẩm: RS18

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO TPHCM - RÈM SÁO NHÔM TPHCM | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm là loại rèm sáo ngang, được làm bằng 100% nhôm sơn tĩnh điện, chia thành các lá mỏng một cách tài tình, khéo léo. Chất liệu không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường bên ngoài.

Rèm sáo nhôm được thiết kế đơn giản, có thể chớp lật để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện nên chống han gỉ, chịu được nước và độ ẩm cao. Đây là mẫu rèm thường được sử dụng cho các văn phòng, cơ quan, phòng khách, phòng bếp với không gian hiện đại.

Ưu điểm nổi bật Rèm sáo nhôm:

+ Chất liệu độc đáo : không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường như độ ẩm, côn trùng hoặc bất cứ vấn đề nào khác.
+ Thiết kế đơn giản : có thể xoay lật 180 độ dễ dàng, cuộn lên và hạ xuống nhiều độ cao khác nhau, trọng lượng nhẹ nên thích hợp cả trong những căn phòng không gian hẹp.
+ Màu sắc đa dạng : Với sự đa dạng về màu sắc, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa những bộ rèm phù hợp cho ngôi nhà của mình. Tạo nên không gian sống hoàn hảo, ấn tượng.
+ Khả năng chống nắng tuyệt đối : khả năng chống nắng, cản nhiệt điều tiết ánh sáng trong phòng một cách hợp lý. Ngoài ra, rèm sáo nhôm còn có khả năng chống cháy cao, sử dụng được lâu dài.
+ Dễ dàng vệ sinh : Bạn chỉ cần hút bằng máy hút bụi hoặc lấy một miếng vải là có thể vệ sinh rèm một cách dễ dàng.

Rèm nhôm thích hợp để sử dụng ở hầu hết các căn phòng khác nhau. Mẫu rèm này thường được dùng nhiều cho ô cửa sổ, mang đến vẻ đẹp đơn giản, hiện đại. Rèm có thể đặt ở cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm…. Ngoài ra, còn được lắp cho các văn phòng, công ty, ngân hàng, xưởng,…

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn