Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG

RÈM SPA GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: RSP28

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG - RÈM SPA GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Các mẫu rèm spa không chỉ cần đẹp và sang mà còn phải đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng, để họ thực sự được thư giãn mỗi khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ ở các spa.

Những bộ rèm được sử dụng trong spa cũng cần phải mỏng nhẹ, có độ rủ mềm mại. Thông thường, nhiều spa chọn rèm vải voan để treo trong phòng, tạo sự nhẹ nhàng, thư thái. Bên cạnh rèm voan thông thường, nhiều spa còn lựa chọn rèm sợi nhằm màng đến cảm giác mới lạ cho khách hàng.

Màu sắc của rèm spa cần được chọn lọc kỹ càng, kết hợp hoàn hảo với các nội thất khác để tạo ra không gian thư giãn cho khách hàng. Các chủ spa có thể chọn màu theo phong thuỷ, tuy nhiên nên tránh các màu tối để tránh cảm giác u ám và bí bách. Lựa chọn tốt nhất cho những tấm rèm ở spa là các màu tươi sáng, rồi kết hợp cùng màu sắc ánh đèn để tạo ra một không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Khi chọn rèm ngăn phòng, các chủ spa thường chọn rèm 2 lớp, một lớp vải dày dặn để che chắn tạo ra không gian riêng tư và một lớp voan mỏng để tăng sự uyển chuyển trong di chuyển. Những mẫu rèm thường được chọn đồng bộ để tăng sự sang trọng, quyến rũ cho căn phòng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn