Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 2 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 2

RÈM SPA QUẬN 2 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 2

Mã sản phẩm: RSP04

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 2 - RÈM SPA QUẬN 2 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cửa cho spa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu, chúng giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng và có được sự riêng tư cần thiết cho mỗi khách hàng. Ngoài khả năng che chăn tầm nhìn thì mẫu rèm này còn để trang trí cho các trung tâm spa, mỗi giường được ngăn bởi các bộ rèm mềm mại nhẹ nhàng giúp không gian thanh thoát hơn.

Rèm vải cho không gian này có thể kể đến mẫu rèm vải gấm hoặc rèm vải bố, chúng có khả năng chống sáng chống nắng từ 80% đến 100%. Các mẫu rèm treo ngăn ở giường chúng ta có thể lựa chọn kiểu mẫu vải không cần chống nắng quá cao khoảng 80% là được. Trong mỗi căn phòng spa chắc hẳn sẽ có các cửa sổ hoặc cửa chính đi lại, thì mẫu rèm vải cản nắng 100% là mẫu rèm nên được lựa chọn để lắp đặt cho các cửa này.

Rèm vải voan trắng hiện nay có rất nhiều loại mà chúng ta có thể lựa chọn để trang trí cho các giường, từ loại trơn 1 màu đến loại hoa văn kẻ sọc hoặc loại hoa văn cổ điển. Với các trung tâm làm đẹp cần không gian mở thì rèm vải voan trắng trơn là sự lựa chọn không hề tồi, mẫu rèm này có nét đẹp thanh thoát có thể nhìn xuyên qua.

Các bạn đang cần báo giá và trang trí cho các không gian spa làm đẹp hãy liên hệ tới RÈM CỬA HẠNH PHÚC, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các trung tâm làm đẹp spa nên thiết kế mẫu rèm sẽ phù hợp nhất với từng không gian.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn