Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN BÌNH TÂN | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN BÌNH TÂN

RÈM SPA QUẬN BÌNH TÂN | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN BÌNH TÂN

Mã sản phẩm: RSP16

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN BÌNH TÂN - RÈM SPA QUẬN BÌNH TÂN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Spa là nơi để khách hàng thư giãn và làm đẹp. Đây là không gian cần được trau chuốt để mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Vì vậy, việc trang trí spa, đặc biệt là rèm cửa có vai trò rất quan trọng quyết định đến hình ảnh của spa.

Có rất nhiều chất liệu để sử dụng làm rèm cho spa tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà ta có thể lựa chọn chất liệu may rèm cho phù hợp như vải cản sáng, voan hay rèm sợi.

Trên thực tế đa số rèm cho spa không chỉ dùng để che chắn mà nó được sử dụng với mục đích chủ yếu là để trang trí tôn lên sự sang trọng cho không gian nội thất, tạo cảm giác mềm mại, thư thái cho khách hàng. Chính vì vậy chất liệu vải may rèm được phần lớn các spa lựa chọn đó là vải voan trơn hoặc vải voan có hoa văn.

Nếu bạn cần báo giá và trang trí cho không gian spa tại TpHCM, hãy liên hệ với RÈM CỬA HẠNH PHÚC. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tại các trung tâm spa, thẩm mỹ viện nên mẫu mã rèm sẽ phù hợp nhất với từng không gian của bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn