Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 7

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 7

Mã sản phẩm: RCV09

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN 7 - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 7 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng được RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp thi công và lắp đặt trên toàn TP.HCM. Màn cầu vồng sử dụng rất nhiều ở các khu biệt thư, biệt phủ cao cấp, căn hộ, chung cư cao cấp….

Màn cầu vồng - Rèm cầu vồng đươc các chủ đầu tư lựa chọn để lắp cho các căn hộ chung cư cao cấp. Vì đây là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao nên tạo ra những khoảng không gian rất sang trọng và thu hút làm cho thiết kế ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và dịu dàng hơn.

Rèm cầu vồng là một sản phẩm rèm sáo có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật, Úc…Rèm cầu vồng xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây với các sản phẩm rèm cầu vồngcủa Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất. Lúc mới vào thị trường Việt Nam đây là một sản phẩm rất mới nên phải mất một thời gian dài khách hàng mới nhận biết được sản phẩm này với nhiều cái tên khác nhau: rèm cầu vồng, rèm sáo cầu vồng, màn sáo cầu vồng, màn cầu vồng, màn lưới cầu vồng, rèm lưới cầu vồng… đó lá những tên gọi khác nhau tại những thời điểm đầu của sản phẩm này.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rèm sáo cầu vồng, màn sáo cầu vồng chất lượng tốt nhất thị trường. Các sản phẩm rèm cầu vồng của chúng tôi đa số là màn cầu vồng Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Hàn Quốc về Việt Nam.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn