Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA QUẬN 8 – Thương hiệu rèm số 1 TPHCM

RÈM CỬA QUẬN 8 – Thương hiệu rèm số 1 TPHCM

Mã sản phẩm: HP3

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 8 – Thương hiệu rèm số 1 TPHCM | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Khi nhắc đến màn rèm TPHCM, chắc hẳn không thể nào bỏ qua cái tên RÈM CỬA HẠNH PHÚC. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp những mẫu rèm được thiết kế mới nhất trên thị trường. Chất liệu của từng chiếc rèm đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng để cho ra những thành phẩm tốt nhất. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp với rất nhiều mẫu mã với những màu sắc ấn tượng.

Nếu bạn mong muốn có một không gian phòng khách sang trọng, một phòng ngủ ấm cúng. Hãy đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC để được tư vấn cụ thể hơn. Nhân viên may rèm cửa tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC được đưa đi đào tạo rất chuyên nghiệp. Thêm vào đó là kinh nghiệm từ nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn có những chiếc rèm cửa xinh xắn nhất. Đảm bảo khi bạn đã bước chân vào RÈM CỬA HẠNH PHÚC sẽ tìm được cho mình một mẫu rèm ưng ý.

Với những mẫu mã tự lên ý tưởng và thiết kế. RÈM CỬA HẠNH PHÚC đảm bảo đưa ra thị trường những chiếc rèm độc đáo và thịnh hành nhất. RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn đặt giá trị thẩm mỹ lên hàng đầu.

Nhằm mang đến sự hài lòng và tin tưởng với khách hàng. Tại đây có hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng từ đơn giản đến sang trọng. Tùy thuộc vào không gian căn nhà, nhân viên tư vấn sẽ chọn cho bạn kiểu rèm cửa phù hợp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn