Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 5

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 5

Mã sản phẩm: RS10

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 5 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 5 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm hay còn gọi là màn sáo ngang. Rèm được làm từ những lá nhôm có bản 2.5cm, các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện nên chống han gỉ, chịu được nước và độ ẩm cao.

ƯU ĐIỂM CỦA RÈM SÁO NHÔM

– Chất liệu lá nhôm rất nhẹ không thấm nước, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bụi, dễ vệ sinh, không ẩm mốc.
– Lá nhôm được thiết kế có thể xoay lật 180 độ, rèm có để kéo lên hoặc hạ xuống tùy độ cao, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng vào phòng.
– Khả năng che nắng tuyệt đối 100%.

Phong cách đơn giản và màu sắc phong phú của lá nhôm cùng với giá cả phải chăng, Rèm sáo nhôm chính là sự lựa chọn thời trang và kinh tế cho chính ngôi nhà của bạn. Với đặc điểm độ bền cao, không lão hóa, không phai màu, chống nắng, cách nhiệt, chống cháy, là sự lựa chọn tốt nhất trong việc điều tiết ánh sáng và sự riêng tư, vừa có thể thông gió, vừa có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng, sử dụng an toàn. Đồng thời còn có thể dán thêm những bộ hình sinh động lên màn để tăng thêm sự mới mẻ và tao nhã.

Màn sáo nhôm có thiết kế đơn giản, có thể chớp lật hoặc kéo lên kéo xuống để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Rèm sáo nhôm hay được sử dụng cho văn phòng, phòng khách với không gian hiện đại. Và đặc biệt phù hợp với làm rèm phòng tắm hoặc rèm nhà bếp vì không bị han gỉ lại dễ vệ sinh.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn