Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN THỦ ĐỨC | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN THỦ ĐỨC

RÈM SPA QUẬN THỦ ĐỨC | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN THỦ ĐỨC

Mã sản phẩm: RSP22

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN THỦ ĐỨC - RÈM SPA QUẬN THỦ ĐỨC | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa sở hữu nét mềm mại nhẹ nhàng, giúp không gian spa trở nên sang trọng hơn khi sử dụng những lớp vải voan trắng tinh khiết và mịn màng. Đa số các spa hiện nay đều sử dụng vải voan cho rèm ngăn giường spa để có được không gian riêng tư.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC chuyên cung cấp các loại rèm cửa cho các spa nhằm tạo một không gian sang trọng và tiện nghi nhất. Với tính chất nhẹ nhàng, quyến rũ của rèm vải sẽ giúp không gian spa của bạn trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên, chọn loại rèm nào để mang lại hiệu quả cao nhất nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sang trong cho spa.

Màn vải voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và thoải mái cho khách hàng. Sự kết hợp mềm mại, uyển chuyển của voan làm cho căn phòng trở nên thoáng hơn rất nhiều. Cùng với đó, rèm voan có thể dễ dàng vệ sinh, kéo gọn lại đang là mẫu rèm được ưa chuộng tại các spa.

Khi chọn màu sắc cho rèm cửa spa, nên lựa chọn những gam màu nhạt, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, bình yên khi nhìn vào. Nên tránh chọn các màu đậm, tối sẽ tạo nên cảm giác bí bách, ngột ngạt. Đặc biệt, khi lựa chọn màu sắc nên quan tâm đến các đồ nội thất khác trong spa, để có thể tạo nên một tổng thể hài hòa.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn