Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM BỆNH VIỆN, RÈM PHÒNG KHÁM, RÈM Y TẾ TP HỒ CHÍ MINH

RÈM BỆNH VIỆN, RÈM PHÒNG KHÁM, RÈM Y TẾ TP HỒ CHÍ MINH

Mã sản phẩm: RYT42

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM BỆNH VIỆN TP HỒ CHÍ MINH, RÈM PHÒNG KHÁM TP HỒ CHÍ MINH, RÈM Y TẾ TP HỒ CHÍ MINH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC, nơi mang đến sự an tâm và chăm sóc sức khỏe cho mọi người thông qua các sản phẩm Rèm Y Tế chất lượng cao. Với cam kết đem lại sự tiện lợi, vẻ đẹp và tính chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các cơ sở y tế và các gia đình trên khắp cả nước. Sự xuất hiện của Rèm Y Tế, Rèm Che Y Tế, Màn Y Tế, và Rèm Y Tế Kháng Khuẩn đã làm thay đổi cách nhìn về không gian y tế. Đây không chỉ là các sản phẩm trang trí nội thất mà còn là công cụ hỗ trợ quan trọng trong việc duy trì vệ sinh và ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và các bệnh truyền nhiễm.

Với sự đa dạng về chất liệu và thiết kế, Rèm Y Tế của chúng tôi không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa tính năng bảo vệ sức khỏe. Chúng được làm từ các vật liệu chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh và kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các loại vi rút. Dành cho các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, và phòng mổ, Rèm Y Tế Bệnh Viện của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt nhất. Chúng giúp cách ly không gian, bảo vệ sự riêng tư của bệnh nhân và đồng thời ngăn chặn lây lan các bệnh truyền nhiễm.

Đối với gia đình và cá nhân, chúng tôi cung cấp các giải pháp Rèm Y Tế Kháng Khuẩn, đảm bảo môi trường sống luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC để trải nghiệm sự chăm sóc và chất lượng từ những sản phẩm Rèm Y Tế hàng đầu, mang lại sự an tâm và yên tâm cho cuộc sống của bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn